fbpx

20+ Ý TƯỞNG TRANG TRÍ PHÒNG NGỦ ĐẸP, ĐƠN GIẢN VÀ ẤN TƯỢNG

Untitled-2

KIM - Luxury Interior Design
07 April , 2022 • Chia sẻ kinh nghiệm

Tin tức mới

Phòng ngủ là phòng quan trọng trong ngôi nhà. Đây là không gian riêng tư dùng để nghỉ ngơi và thư giãn của gia chủ. Chính vì vậy, trang trí phòng ngủ là điều quan trọng. Hãy cùng KIM điểm qua 20+ ý tưởng trang trí phòng ngủ dưới đây và chọn cho mình những ý tưởng phù hợp nhé.

20+ Ý tưởng trang trí phòng ngủ đẹp, đơn giản và ấn tượng

Những ý tưởng trang trí phòng ngủ là không có giới hạn, việc này tuỳ vào sở thích của chủ nhân căn phòng. Tuy nhiên, yếu tổ thẩm mỹ và hài hoà cần được đảm bảo.

1. Ý tưởng trang trí phòng ngủ bằng tranh ảnh

ý tưởng trang trí phòng ngủ
Ý tưởng trang trí phòng ngủ bằng tranh chung cư Sun Grand City Ancora

Tranh ảnh sẽ làm cho phòng ngủ của bạn trở nên nghệ thuật hơn. Đây cũng là cách thể hiện ngủ thẩm mỹ và sở thích của bản thân. Tuy nhiên, tuỳ thuộc vào phong cách thiết kế và màu sắc của căn phòng mà tranh cần được chọn sao cho phù hợp.

2. Trang trí phòng ngủ bằng rèm

trang tri phong ngu dep
Ý tưởng trang trí phòng ngủ bằng rèm

Rèm cửa vừa có tác dụng điều tiết ánh sáng, chắn bụi lại vừa là ý tưởng trang trí phòng ngủ độc đáo. Những chiếc rèm mềm mại và màu sắc đa dạng chắc chắn sẽ làm phòng ngủ của bạn đẹp và tinh tế hơn.

3. Đèn trang trí phòng ngủ

ý tưởng trang trí phòng ngủ
Trang trí phòng ngủ bằng đèn thả trần và đèn bàn

Không những giúp cung cấp ánh sáng, đèn còn là đồ nội thất trang trí phòng ngủ quen thuộc của các gia đình. Khi lựa chọn đèn trang trí phòng ngủ bạn cần chú ý đến kiểu dáng đèn cũng như cường độ ánh sáng mà nó cung cấp.

Vach ngan phong ngu

20+ MẪU VÁCH NGĂN PHÒNG NGỦ ĐẸP, HIỆN ĐẠI, TIỆN DỤNG

Vách ngăn phòng ngủ là giải pháp thiết kế vừa đáp ứng yêu cầu về thẩm mỹ, đồng thời giúp không gian phòng ngủ được rộng rãi; tiện nghi; ngăn nắp hơn nên được rất nhiều gia chủ lựa chọn. Hãy cùng KIM tìm hiểu tác dụng, cách lựa chọn và những mẫu vách ngăn…

Continue reading 20+ MẪU VÁCH NGĂN PHÒNG NGỦ ĐẸP, HIỆN ĐẠI, TIỆN DỤNG

4. Ý tưởng trang trí phòng ngủ bằng cây xanh

ý tưởng trang trí phòng ngủ
Cây xanh giúp phòng ngủ thêm tươi mới

Cây xanh sẽ làm cho phòng ngủ trở nên tươi mới. Đây cũng là cách giúp điều hoà không khí để bạn có giấc ngủ ngon hơn. Đừng quên điểm tô cho phòng ngủ bằng cả những lọ hoa tươi bạn nhé.

5. Giường phòng ngủ đẹp

Trang trí phòng ngủ
Giường phòng ngủ penthouse Ancora phong cách Modern Luxury

Một phòng ngủ đẹp không thể thiếu một chiếc giường đẹp. Tuỳ theo phong cách thiết kế của căn phòng mà kiểu dáng của giường sẽ nên đơn giản hoặc phức tạp. Kích thước cũng là điều gia chủ cần quan tâm để có một chiếc giường phù hợp nhất.

6. Ý tưởng trang trí phòng ngủ bằng giấy dán tường

Ý tưởng trang trí phòng ngủ
Ý tưởng trang trí phòng ngủ bằng giấy dán tường

Giấy dán tường với nhiều mẫu mã đa dạng sẽ giúp các bức tường phòng ngủ nhà bạn không còn nhàm chán đơn thuần. Hơn nữa bạn sau một thời gian bạn có thể thay đổi mẫu theo sở thích.

7. Trang trí phòng ngủ nhỏ đẹp

ý tưởng trang trí phòng ngủ
Ý tưởng trang trí phòng ngủ nhỏ đẹp

Không cần diện tích quá rộng, những phòng ngủ nhỏ hoàn toàn có thể trang trí đẹp nếu như bạn biết sắp xếp và phối hợp các đồ một cách hợp lý. Trên đây là một ví dụ.

8. Ý tưởng trang trí phòng ngủ bằng đồ handmade

ý tưởng trang trí phòng ngủ
Dùng bình hoa khô handmade trang trí phòng ngủ

Những món đồ handmade là ý tưởng trang trí phòng ngủ độc đáo. Một số đồ handmade dễ làm mà bạn có thể tham khảo như bình hoa khô, dây đèn led, dreamcatcher,…

9. Trang trí phòng ngủ bằng những đồ decor độc đáo

ý tưởng trang trí phòng ngủ
Trang trí phòng ngủ bằng tượng

Đối với những gia chủ thích sưu tầm đồ decor thì phòng ngủ sẽ là nơi lý tưởng để họ thoả mãn sở thích cá nhân. Các đồ decor có thiết kế rất tinh xảo và đa dạng như tượng, đồ cổ và các hình trang trí khác nhau sẽ làm căn phòng của bạn sinh động hơn rất nhiều.

10. Bình phong trang trí phòng ngủ

ý tưởng trang trí phòng ngủ đẹp
Ý tưởng trang trí phòng ngủ đẹp bằng bình phong tại biệt thự Vườn Tùng Ecopark

Những bức bình phong vừa là vách ngăn vừa là ý tưởng trang trí phòng ngủ đáng tham khảo cho bạn và gia đình. Một cách phân chia không gian trong phòng ngủ tinh tế mà vẫn đảm bảo tối ưu diện tích.

11. Trang trí phòng ngủ với thảm trải sàn

Trang trí phòng ngủ
Trang trí phòng ngủ đẹp với thảm trải sàn

Thảm trải sàn vừa là đồ decor giúp phòng ngủ trở nên sang trọng hơn. Đồng thời, chúng còn có tác dụng cách âm, cách nhiệt rất tốt. Có nhiều loại thảm trải sàn khác nhau để trang trí cho phòng ngủ như thảm lông xù, thảm lông ngắn, thảm bằng nỉ,…

12. Sử dụng kệ tủ trang trí phòng ngủ

ý tưởng trang trí phòng ngủ
Ý tưởng trang trí phòng ngủ bằng kệ tủ tiện dụng

Không chỉ dùng với mục đích để đồ đạc, kệ tủ còn là đồ trang trí phòng ngủ quen thuộc. Bạn có thể dùng để những cuốn sách yêu thích, chậu cây tiểu cảnh và những đồ dùng quen thuộc.

13. Ánh sáng tự nhiên trang trí phòng ngủ

Trang trí phòng ngủ
Trang trí phòng ngủ bằng cách tận dụng ánh sáng tự nhiên

Ánh sáng tự nhiên rất tốt cho sức khoẻ. Không chỉ là yếu tố giúp phòng ngủ của bạn thông thoáng hơn, nếu biết bố trí một cách hợp lý thì đây chính là ý tưởng trang trí phòng ngủ đẹp mà không hề tốn chi phí.

14. Ý tưởng trang trí phòng ngủ bằng vách ốp đầu giường

Trang trí phòng ngủ đẹp
Vách đầu giường chất liệu gỗ xử lý Veneer cao cấp giúp toát lên vẻ quyền lực cho cả căn phòng

Vách ốp đầu giường là vị trí gia chủ thường rất chú tâm đầu tư trong phòng ngủ. Việc này vừa làm căn phòng đẹp và sinh động hơn, vừa có tác dụng kích thích thị giác giúp căn phòng nhìn rộng rãi hơn.

15. Decor phòng ngủ với gương

ý tưởng trang trí phòng ngủ
Mẫu trang trí phòng ngủ bằng gương

Gương chắc chắn là đồ decor không thể thiếu trong phòng ngủ. Đối với chị em thì gương thường đặt cạnh bàn trang điểm. Trang trí gương cũng là giải pháp hack diện tích cho những phòng ngủ nhỏ.

16. Chọn bộ chăn ga phù hợp cho phòng ngủ

ý tưởng trang trí phòng ngủ đẹp
Bộ chăn ga cùng tone với phòng ngủ

Một bộ chăn ga cùng tone sẽ giúp phòng ngủ của bạn đẹp và sang trọng hơn rất nhiều. Hơn nữa bạn có thể thay mới chăn ga theo mùa để phù hợp với thời tiết cũng như làm mới phòng ngủ của mình.

17. Ý tưởng dùng ghế thư giãn trang trí phòng ngủ

y tuong trang tri phong ngu
Ghế trong phòng ngủ master Penthouse Metropolis

Ghế thư giãn trong phòng ngủ vừa là điểm nhấn thiết kế vừa là đồ vật tiện dụng đối với chủ nhân. Bên cạnh đó, ghế thường được thiết kế với phần lượn phù hợp với đường cong cột sống. Điều này giúp cải thiện tình trạng đau, nhức, mỏi xương khớp rất hiệu quả. Ghế sofa, ghế armchair đều có thể được sử dụng là ghế thư giãn trang trí phòng ngủ.

18. Vách đá trang trí phòng ngủ

ý tưởng trang trí phòng ngủ
Đá Patagonia trang trí phòng ngủ nhà phố Nguyễn Văn Cừ

Các phiến đá có hoạ tiết rất đa dạng và độc đáo nên được ưa chuộng trong việc trang trí phòng ngủ. Nếu sử dụng các loại đá tự nhiên, gia chủ còn có thể sở hữu cho mình những hoa văn mang tính độc bản. Đây cũng là loại vật liệu bền bỉ với thời gian, cũng như có tác dụng phong thuỷ rất tốt.

19. Trang trí phòng ngủ cho bé gái

ý tưởng trang trí phòng ngủ bé gái
Phòng ngủ bé gái chung cư Vinhomes Skylake

Con gái chính là công chúa của bố mẹ nên phòng ngủ lúc nào cũng được trang trí rất cầu kỳ. Màu hồng và các màu sắc nhẹ nhàng được ưa chuộng để trang trí phòng ngủ cho bé gái.

20. Trang trí phòng ngủ cho bé trai

ý tưởng trang trí phòng ngủ bé trai
Phòng ngủ cho bé Vinhomes Metropolis, Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội

Các bé trai có phần hiếu động hơn nên phòng ngủ cũng cần được trang trí phù hợp với tính cách và sở thích của chủ nhân.

Những lưu ý để có ý tưởng trang trí phòng ngủ phù hợp

Để có ý tưởng trang trí phòng ngủ phù hợp cũng như có thể biến ý tưởng đó thành sự thật thì gia chủ cần lưu ý những điểm dưới đây.

Xác định phong cách thiết kế trước khi lên ý tưởng trang trí phòng ngủ

ý tưởng trang trí phòng ngủ
Phòng ngủ phong cách Modern Classic

Phong cách là yếu tố quan trọng cần xác định trước khi lên ý tưởng trang trí phòng ngủ. Điều này sẽ quyết định đến màu sắc, kiểu dáng đồ nội thất cũng như đồ decor của căn phòng. Đồng thời phong cách thiết kế của phòng ngủ cần có sự liên kết với các phòng khác trong ngôi nhà để tạo sự đồng nhất.

Lựa chọn vật liệu phù hợp

ý tưởng trang trí phòng ngủ

Vật liệu trang trí phòng ngủ rất đa dạng. Chúng ta có thể kể đến như: Đá, kim loại, vải, giấy, kính,…Tuỳ vào ngân sách và kiểu decor mà chủ nhân căn phòng nên chọn các vật liệu phù hợp.

Lưu ý về kích thước đồ nội thất và đồ decor

Trang trí phòng ngủ
Nội thất và đồ decor kích thước phù hợp với phòng ngủ

Đối với những phòng ngủ có diện tích rộng gia chủ có thể thoải mái hơn trong việc lựa chọn đồ nội thất và decor. Tuy nhiên, đối với những phòng ngủ có diện tích hạn chế thì bạn không nên quá ôm đồm. Đồ nội thất và trang trí nên có kích thước phù hợp với căn phòng, tránh tạo cảm giác bí bách do quá nhiều đồ và quá chật.

Màu sắc của phòng ngủ

y tuong trang tri phong ngu
Phòng ngủ màu sắc nhẹ nhàng

Phòng ngủ là nơi nghỉ ngơi nên những màu sắc nhẹ nhàng được ưu tiên. Điều này lý giải lý do vì sao chúng ta hay gặp các màu như xám, trắng, xanh dương,…trong phòng ngủ.

KIM Luxury Interior Design
Thiết kế & thi công nội thất trọn gói

Contact | 03.5454.9999
Email | kim.furniture.jsc@gmail.com
Website | kimfurniture.com
Address | 148 – Nguyen Chi Thanh – HN




    Đánh giá bài viết:

    GỢI Ý DÀNH CHO BẠN

    ĐĂNG KÍ NHẬN TƯ VẤN

    Chat With Me on Zalo