fbpx

02 MẪU THIẾT KẾ NỘI THẤT BIỆT THỰ VINHOMES ĐẲNG CẤP PHONG CÁCH LUXURY GIA CHỦ NÊN THAM KHẢO

Untitled-2

KIM - Luxury Interior Design
31 May , 2021 • Chia sẻ kinh nghiệm

Tin tức mới

Với số lượng hạn chế và đặt tại vị trí đắc địa, biệt thự Vinhomes luôn là lựa chọn hàng đầu của giới thượng lưu. Nếu bạn đang sở hữu một căn biệt thự Vinhomes và đang tìm kiếm những mẫu thiết kế nội thất phù hợp thì đừng bỏ qua bài viết dứơi đây.

Thiết kế nội thất biệt thự Vinhomes Harmony – Tinh tế, đầy chất thơ

Thông tin dự án: 

  • Diện tích: 486m2
  • Địa chỉ: Tiểu khu Nguyệt Quế, Vinhomes Riverside The Harmony Long Biên, Hà Nội

Màu trắng kem tinh khiết và mộng mơ được lựa chọn là màu sắc chủ đạo cho ngôi nhà. Đồng thời, kiến trúc sư cũng khéo léo nhấn nhá bằng họa tiết Graffito cực kỳ độc đáo.

Về mặt bằng, thay vì để các phòng thông nhau như thiết kế ban đầu thì sự thay đổi trong bố cục phân chia các phòng giúp cho không gian trở nên “Tây” hơn. Điều này gợi nhớ về những biệt thự phong cách Châu Âu luôn đề cao sự riêng tư, tuần tự.

Phòng khách

Thiết kế nội thất phòng khách biệt thự Vinhomes Harmony
Thiết kế nội thất phòng khách biệt thự Vinhomes Harmony

Phòng khách trang nhã được thiết kế tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên với cửa sổ kính rộng. Thu hút ánh nhìn đầu tiên chính là chiếc đèn trần Elegant Lighting Selene lấy cảm hứng từ mặt trăng, biểu tượng của sự điềm tĩnh, yên bình và tinh tế. Ghế Carmen MKII chair hoạ tiết Graffito đầy nghệ thuật, kết hợp cùng với sofa Lawson bank từ Minotti tạo nên một không gian vừa đủ sang trọng để tiếp khách, vừa có nét ấm cúng để quây quần gia đình.

Phòng bếp & Phòng ăn

Phòng bếp & Phòng ăn
Phòng bếp & Phòng ăn

KIM hiểu rằng bữa cơm gia đình vốn là những giây phút vui vẻ và hạnh phúc nhất, vì vậy phòng bếp & phòng ăn cũng rất được đầu tư. Đèn chùm large Capiz cùng ngôn ngữ thiết kế với đèn phòng khách tạo nên sự liên kết nhất quán giữa các không gian. Đảo bếp được dát vàng cũng là điểm nhấn không thể bỏ qua của căn bếp biệt thự Harmony.
Phòng ngủ master

Phòng ngủ master

Phòng ngủ master
Phòng ngủ master

Tận dụng lợi thế về diện tích, phòng ngủ master biệt thự Harmony là nơi nhà thiết kế có thể thỏa sức sáng tạo. Từ tab đầu giường đến bộ đèn treo Mini Hinsdale của thương hiệu Hudson Valley đều toát lên vẻ tinh tế, rất nên thơ.
Phòng thay đồ

Phòng thay đồ biệt thự Vinhomes Harmony

Phòng thay đồ biệt thự Vinhomes Harmony
Phòng thay đồ biệt thự Vinhomes Harmony

“Phòng thay đồ rất hợp ý chị” đó là những chia sẻ đầy hài lòng của gia chủ căn biệt thự. Bản thân là người cầu toàn nên những chi tiết như tủ quần áo cũng phải thật hoàn hảo. Một chiếc tủ khảm trai dát vàng giúp cho không gian trở nên sang trọng nhưng vẫn giữ được nét thuần khiết, mộng mơ.

Phòng rượu & giải trí

Phòng rượu & giải trí
Phòng rượu & giải trí

“Nhà là của em cả, nhưng phòng rượu là của anh đấy nhé”. Và đây chính là lý do ra đời của phòng rượu – thiết kế đặc biệt của biệt thự Harmony. Mạnh mẽ, cá tính nhưng không hề lạc quẻ, kiến trúc sư đã khéo léo kết hợp giữa trưng bày rượu và không gian giải trí một cách rất hợp lý. Căn phòng như một “lời nịnh” ngọt ngào của chị chủ, giúp anh chồng thỏa mãn với đam mê. Tổng thể căn biệt thự Harmony như một bản nhạc du dương yên bình và nhấn nhá rất đúng nhịp.

Nhấn để xem trọn bộ thiết kế

Thiết kế nội thất biệt thự Vinhomes Green Bay – Cá tính, mạnh mẽ

Thông tin dự án

  • Diện tích: 518 m2
  • Địa chỉ: Vinhomes Green Bay, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Thiết kế táo tạo đầy tính nghệ thuật tạo nên không gian quyền lực và thể hiện cá tính mạnh mẽ của gia chủ. Gam màu tối được hiện đại hoá với chất liệu kính và vân gỗ gợi nhớ tới vẻ quý tộc của những gia tộc Florence giàu có. Xa hoa, tài phiệt và hiện đại là cảm hứng chủ đạo cho biệt thự đơn lập Green Bay.

Phòng khách

Thiết kế nội thất phòng khách biệt thự Vinhomes Green Bay
Thiết kế nội thất phòng khách biệt thự Vinhomes Green Bay

Màu sắc và chất liệu chủ yếu của không gian là gỗ veneer kỹ thuật kết hợp công nghệ sơn lacquer được sử dụng cho cả tường, cửa và đồ nội thất . Điều này đòi hỏi phải hết sức tỉ mỉ và kỳ công trong quá trình thiết kế & thi công. Một chiếc lò sưởi với kích thước lớn tạo sự ấm cúng cho không gian. Bộ sofa màu be xám kết hợp với chiếc đèn chùm thủ công từ thương hiệu xa xỉ J. & L. LOBMEYR tạo cảm giác quyền lực, sang trọng cho phòng khách.

Phòng bếp & phòng ăn 

thiết kế nội thất phòng ăn
thiết kế nội thất phòng ăn

Phòng ăn được thiết kế phòng ăn lộng lẫy với điểm nhấn là bộ đèn chùm pha lê. Hai fit-out âm tường được dành riêng show off bộ sưu tập rượu thượng hạng của chủ nhân căn hộ

Phòng ngủ master

Phòng ngủ master 
Phòng ngủ master

Chất liệu gỗ xử lý Veneer cao cấp được ứng dụng tối đa trở thành ngôn ngữ thiệt kế chung cho căn biệt thự. Riêng với phòng ngủ ngoài tone màu trầm, việc thêm tone màu trắng kem một cách hợp lý không những không làm mất đi vẻ đẹp quyền lực mà còn mang lại cảm giác quý phái cho căn phòng.

Phòng thay đồ

Thiết kế nội thất phòng thay đồ biệt thự Vinhome Green Bay
Thiết kế nội thất phòng thay đồ biệt thự Vinhome Green Bay

Phòng thay đồ được thiết kế lịch lãm rất ăn nhập với concept thiết kế chung của ngôi nhà. Gỗ xử lý Veneer được sử dụng tinh tế kết nối phòng thay đồ với các không gian khác.

Nhấn để xem trọn bộ thiết kếLiên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để được tư vấn miễn phí!

KIM – Luxury interior design
Thiết kế & thi công nội thất trọn gói
Contact | 03.5454.9999
Email | kim.furniture.jsc@gmail.com
Website| Kimfurniture.com
Address | 148 – Nguyen Chi Thanh – HN

 

Đánh giá bài viết:

GỢI Ý DÀNH CHO BẠN

ĐĂNG KÍ NHẬN TƯ VẤN

Chat With Me on Zalo